Tham dự buổi lễ, về phía trường ĐH Vinh có TS. Phùng Quang Dương – Trưởng VP đại diện trường Đại học Vinh tại Thanh Hóa cùng các thầy giáo, cô giáo đại diện các phòng chức năng trong trường; về phía Trung tâm GDTX tỉnh Thanh Hóa có Th.S Nguyễn Anh Tuấn – Phó giám đốc Trung tâm cùng các cán bộ, giáo viên đại diện các phòng ban của Trung tâm; đặc biệt là sự có mặt đông đảo của 41 học viên tân cử nhân của lớp ĐHSP Tiểu học K61D2.

          Tại buổi lễ, đại diện Trường Đại học Vinh đã thông qua Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân cho những sinh viên đạt điều kiện, Quyết định khen thưởng một số sinh viên có thành tích học tập, rèn luyện và hoạt động xuất sắc trong quá trình đào tạo.

          Phát biểu tại buổi lễ TS. Phùng Quang Dương – Trưởng VP đại diện trường Đại học Vinh tại Thanh Hóa đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của các học viên đã vượt qua nhiều khó khăn để xây dựng được tập thể lớp đoàn kết, vững mạnh và đạt được kết quả như ngày hôm nay. Nhân dịp này, TS. Phùng Quang Dương đã trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của UBND tỉnh Thanh Hóa, Sở GD&ĐT Thanh Hóa, tập thể BGĐ, CBGV Trung tâm GDTX tỉnh Thanh Hóa trong thời gian qua đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để khóa học hoàn thành đúng kế hoạch.

 

               Đại diện trung tâm GDTX tỉnh Thanh Hóa, Th.S Nguyễn Anh Tuấn – Phó giám đốc Trung tâm đã có bài phát biểu chúc mừng 41 học viên của lớp, đồng thời chia sẻ mong muốn các học viên ứng dụng tốt các kiến thức đã tiếp thu được ở khóa học để phục vụ tốt hơn nữa trong quá trình công tác của mình; đồng thời cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của Lãnh đạo trường Đại học Vinh cùng toàn thể các phòng, khoa trong nhà trường, mong rằng 2 đơn vị tiếp tục hợp tác và ngày càng phát triển vững bền.

 

Th.S Nguyễn Anh Tuấn – Phó giám đốc trung tâm phát biểu tại buổi lễ

               Trong niềm vui hân hoan ngày bế giảng, đại diện cho các học viên của lớp, học viên: Lê Đức Dũng đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban giám đốc, Lãnh đạo, các thầy giáo, cô giáo của 2 đơn vị và xin hứa dù bất cứ trong hoàn cảnh nào các học viên cũng sẽ luôn cống hiến hết sức mình đáp ứng yêu cầu của tỉnh, của đất nước trong tình hình mới.

 

Học viên: Lê Đức Dũng (đại diện cho học viên của lớp) phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban giám đốc, tới lãnh đạo và các thầy giáo, cô giáo của 2 đơn vị

Lễ bế giảng diễn ra trang trọng theo đúng nghi thức quốc gia, trong không khí hân hoan, phấn khởi.

Một số hình ảnh của buổi lễ.

Tin VPĐD