Thực hiện chương trình kế hoạch công tác năm học 2021 - 2022 của Lãnh đạo Ban giám hiệu trường Đại học Vinh thăm và làm việc tại trung tâm GDTX tỉnh Thanh Hóa bàn về công tác hợp tác, liên kết đào tạo đại học hình thức vừa làm vừa học và phối hợp với trung tâm GDTX tỉnh Thanh Hóa chiều ngày 22 tháng 5 năm 2022 tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp K60 ngành Giáo dục tiểu học: Tham dự buổi lễ, về phía trường ĐH Vinh có TS. Trần Bá Tiến, UV ban thường vụ Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh; PGS. TS Nguyễn Thị Thu Cúc – UV ban Chấp hành Đảng bộ - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh cùng trưởng các đơn vị phòng ban chức năng, cùng các thầy giáo, cô giáo đại diện trưởng các đơn vị đào tạo trong Trường; về phía Trung tâm GDTX tỉnh Thanh Hóa có TS. Trịnh Văn Anh - Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Thanh Hóa cùng Ban giám đốc các cán bộ, giáo viên đại diện các phòng ban của Trung tâm; đặc biệt là sự có mặt đông đảo của 160 tân cử nhân ngành Giáo dục tiểu học.

          Tại buổi lễ, TS. Phùng Quang Dương - Trưởng văn phòng đại diện Trường Đại học Vinh tại Thanh Hóa thừa ủy quyền của Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh đã công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân sư phạm cho những sinh viên K60 ngành Giáo dục tiểu học đạt điều kiện tốt nghiệp đã được Hội đồng đào tạo xét và công nhận tốt nghiệp, Quyết định khen thưởng một số sinh viên có thành tích học tập, rèn luyện và hoạt động xuất sắc trong quá trình đào tạo.

 Phát biểu tại buổi lễ TS. Trần Bá Tiến, Uỷ viên ban thường vụ Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân đã vượt qua nhiều khó khăn trong học tập và đạt được kết quả như ngày hôm nay. Nhân dịp này, TS. Trần Bá Tiến đã thay mặt ban Giám hiệu trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của tập thể BGĐ, CBGV Trung tâm GDTX tỉnh Thanh Hóa, trong thời gian qua đã tạo mọi điều kiện thuận lợi phối hợp với trường Đại học Vinh để khóa học hoàn thành đúng kế hoạch và đào tạo và đạt được kết quả cao. Cảm ơn Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Thanh Hóa. Ủy ban Nhân dân Tỉnh Thanh Hóa đã giúp đỡ Trường Đại học Vinh và Trung tâm GDTX tỉnh Thanh Hoá hoàn thành các thủ tục pháp lý trong công tác liên kết đào tạo đại học hình thức vừa làm vừa học.